Wednesday, January 6, 2016

học thiết kế nôi thất có khó không

Nhìn lại 90 năm 2000, đó là bản chất của thời gian 30-40 năm của tôi, rằng thời đại của động cơ lớn nhất của tôi là một tầm nhìn của các tạp chí, các cuộc thi (chẳng hạn như giải thưởng Taiwan Kiến trúc, giải thưởng Viễn Đông Kiến trúc, vv) cũng như các đồng nghiệp. Peer Đặc biệt, nó là rất quan trọng để cho bạn cảm thấy cô đơn, nhưng làm cho bạn rất lo lắng. Hiện nay trên các chiến trường với thế hệ của chúng tôi, cảm giác này là rất tốt, mặc dù cạnh tranh với nhau, có một cảm xúc đồng chí, tôi tin rằng áp lực cạnh tranh, sẽ tiến bộ. Gần đây, tôi cũng tìm thấy những ý tưởng về cách 100 nhà thiết kế trẻ dưới 35 tuổi, và để tìm ra đấu trường thích hợp cho họ. Bởi vì ông là một nhà thiết kế, bạn có thể nhìn thấy tiềm năng trong công việc của các nhà thiết kế trẻ, khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của các thập kỷ tiếp theo sau khi các nhà thiết kế, bạn cần phải có những loại năng lượng.

No comments:

Post a Comment